Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Lá bài The Hierophant mang ý nghĩa về một sự khởi đầu của những thay đổi, trải nghiệm trong tâm linh, tinh thần. Trong một trải bài Tarot, khi rút được lá bài The Hierophant, người xem cần chú ý với những vấn đề nó dự báo.

Lá bài The Hierophant trong bộ Tarot có ý nghĩa gì?

Lá bài The Hierophant trong bộ Tarot

Vị trí lá bài The Hierophant

Lá bài Tarot The Hierophant – Giáo hoàng, phát âm là HIRE-oh-fent, xuất hiện trong bộ ẩn chính trong bộ bài Tarot Rider Waite Smith. The Hierophant là lá bài thứ sáu trong bộ ẩn chính, nhưng nó được đánh số 5 thay vì số 6 vì bộ ẩn chính bắt đầu bằng The Fool, là số 0.

Đứng vị trí thứ sáu, The Hierophant đứng sau Emperor (số 5) và trước Lovers (số 6). Vị trí này có ý nghĩa quan trọng vì lá bài đóng vai trò là cầu nối giữa mối quan tâm thế tục của Hoàng đế và mối quan tâm về tinh thần giữa đôi tình nhân.

Bộ ẩn chính mô tả cuộc hành trình của The Fool, và lá bài The Hierophant là chặng đường mà Chàng hề bắt đầu vượt qua những mối quan tâm về trần thế sang những mối quan tâm của tinh thần. Khi The Hierophant xuất hiện trong quẻ bài, điều đó cho thấy người xem đang chuyển sang một thời kỳ mở rộng về tâm linh.

Ý nghĩa lá bài The Hierophant trong bộ bài Tarot

Giáo hoàng đang ngồi trên ngai vàng trong một ngôi đền giữa hai cây cột giống hệt nhau đặt trên nền trắng rõ ràng. Ngài đội một chiếc vương miện giáo hoàng bằng vàng ba tầng và khoác áo choàng đỏ được tô điểm bởi những cây thánh giá. Bàn tay phải của ngài thể hiện một lời chúc phúc của Giáo hoàng với con chiên bằng hai ngón tay duỗi ra và hai ngón tay gập lại. Trong tay trái, ngài cầm một cây quyền trượng ba tầng bằng vàng.

Giáo hoàng đang ngồi phía trên một tấm thảm đỏ tươi với hai chiếc chìa khóa vàng bắt chéo dưới chân. Đứng trước mặt ông là hai người thờ phượng: một người mặc áo được trang trí bằng hoa hồng đỏ và người còn lại mặc áo được trang trí bằng hoa loa kèn trắng.

Mỗi hình ảnh trên lá bài đều đại diện một ý nghĩa nhất định.

  • Số 5

Trong số học, số 5 là con số của sự thay đổi và phát triển. Nó cho thấy sự cân bằng của âm và dương (hoặc nữ tính và nam tính) với một chút cạnh về phía âm. Sô 5 thường mô tả khởi đầu của việc cuộc phiêu lưu di chuyển theo một hướng mới. Liên quan đến vị trí của The Hierophant trong bộ ẩn chính, đây có thể coi là thời điểm mà sự bắt đầu của thay đổi trong tâm hồn.

  • Tay phải và chìa khóa

Lời chúc phúc trên tay phải của ngài cho thấy tri ​​thức tâm linh mà ngài chia sẻ bị che giấu một phần, còn một phần thoải mái mở ra với những người khác (hai ngón tay gập lại và hai ngón tay duỗi ra). Những con chiên đang nhận được sự ban phước của Giáo hoàng. Hai chiếc chìa khóa vắt chéo tượng trưng cho những chiếc chìa khóa dẫn đến cổng Thiên Đàng mà Chúa Jesus đã tặng cho Thánh Peter.

  • Màu đỏ và trắng trên lá bài

Màu đỏ và trắng lặp lại nhiều lần trong toàn bộ lá bài: trong hoa trên áo của những người thờ phượng, trên thảm, màu tường và trên áo choàng của The Hierophant. Màu đỏ tượng trưng cho tình yêu còn màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết. Áo choàng đỏ cũng là biểu tượng của quyền yêu thương; nó là một biểu tượng phổ biến trong nhiều lá bài chính bao gồm The Magician và The Emperor.

Lá bài The Hierophant trong bộ Tarot có ý nghĩa gì?

Lá bài The Hierophant xuôi và ngược

Lá bài The Hierophant xuôi nói lên điều gì?

Xuất hiện trong một trải bài, The Hierophant gợi ý cho bạn một thời gian mở rộng về các vấn đề tâm linh hoặc tinh thần trong các khía cạnh khác nhau của cuộc sống, chẳng hạn như sự thịnh vượng hay mối quan hệ yêu thương bền chặt hơn, hoặc chuyển sang một sự nghiệp tập trung hơn vào tinh thần.

  • Công việc: Người thầy, người hướng dẫn mà bạn đang tìm kiếm sẽ xuất hiện, hoặc bạn sẽ trở thành người thầy, người hướng dẫn cho ai đó. Đây là thời điểm để gia nhập vào một nhóm nào đó, dù bạn có cho rằng mình không phải kiểu người hợp với đội nhóm đi nữa, vì bạn sẽ nhận ra rằng bạn có rất nhiều thứ cần học từ họ.
  • Tình yêu: Chuyện tình cảm có vẻ đang tốt đẹp, dù có vẻ hơi thiếu “mới mẻ” một chút. Bạn nên cư xử theo cách mà bạn nghĩ là mọi người sẽ cư xử trong tình huống của bạn. Cảnh báo là bạn không nên làm gì đó lạ lẫm và khác thường.
  • Tài chính: Hãy dùng cách thông thường và truyền thống để quản lý tiền bạc. Tìm kiếm lời khuyên từ những người làm trong ngân hàng, các giám đốc tài chính hay bất cứ ai nhiều kinh nghiệm trong chuyện này hơn bạn. Đây là thời điểm để đầu tư, với điều kiện là nó phải ổn định và bền vững. Đây không phải lúc để thử vận may với các kiểu chứng khoán có độ rủi ro cao.
  • Sức khoẻ: Kỷ luật và quy củ là thứ bạn đang cần. Nếu bạn gặp trở ngại về sức khỏe, kỷ luật và nề nếp thì sẽ có cách cho chuyện đó thôi. Cách chữa trị “truyền thống” có khả năng cao sẽ thành công ở thời điểm này.

Lá bài The Hierophant ngược nói lên điều gì?

Khi The Hierophant đảo ngược, nó có thể đang nhắc nhở rằng bản ngã đang vượt qua nhiều khía cạnh tâm linh hơn của bạn và ngăn cản sự phát triển cá nhân của bạn. Ngoài ra, nó có thể ngụ ý rằng việc bạn đang tìm kiếm và làm theo sự hướng dẫn, dạy bảo từ một người nào đó là không tốt.

  • Công việc: Dù bạn đang được bao bọc hoặc khuyên bảo bởi những người rất hiểu biết và đáng tin, nhưng lá bài The Hierophant ngược cho thấy bạn nên thay đổi góc nhìn với ít nhất lời khuyên của một trong số họ về ít nhất một khía cạnh. Hãy tin bản thân mình, đó mới là điều quan trọng nhất bây giờ.
  • Tình yêu: Khi lá The Hierophant ngược xuất hiện, có thể bạn đang mệt mỏi với mối quan hệ cứ đều đặn lặp đi lặp lại, và có thể bạn khao khát thoát khỏi cái vòng lặp luẩn quẩn đó, chấp nhận những vai trò và những sự kiện mới. Tuy nhiên,hãy biết trân trọng mối quan hệ này và nếu thật sự cần thiết phải cải thiện sự nhàm chán thì hãy thực hiện những bước chuyển dần dần. Nếu bạn làm vội vàng và thiếu cẩn trọng, bạn sẽ mất mối quan hệ này.
  • Tài chính: Cũng giống như lá bài xuôi, hãy dùng cách thông thường và truyền thống để quản lý tiền bạc. Tìm kiếm lời khuyên từ những người làm trong ngân hàng, các giám đốc tài chính hay bất cứ ai nhiều kinh nghiệm trong chuyện này hơn bạn. Đây là thời điểm để đầu tư với điều kiện là ổn định và bền vững, không phải là lúc để thử vận may.
  • Sức khỏe: Bạn cần thay đổi chế độ cho sức khỏe của mình. Cần có những thói quen tốt hơn, và bất di bất dịch. Nếu bạn gặp vấn đề về sức khoẻ mà mãi chưa khá lên thì đây là lúc để bạn thử cách khác hoặc các phương cách lạ và khó hơn.

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (2 bình chọn)
Share.

Comments are closed.