Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Mỗi bộ ẩn phụ bài Tarot đều chứa một 14 lá bài bao gồm 1 bài Ace, các lá bài được đánh số từ 2 đến 10 và 4 thẻ Court Cards: Page, Knight, Empress, Emperor. Mỗi lá bài được dựa trên những nguyên tắc số học và biểu trưng cho quá trình biến đổi vật chất và tinh thần. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về ý nghĩa của con số 6 trong bộ bài Tarot.

Ý nghĩa số 6 trong số học

Con số 6 là hiện thân của trái tim. Nó đại diện cho tình yêu vô điều kiện và khả năng hỗ trợ, nuôi dưỡng và chữa lành. Đó là một lực lượng mạnh mẽ của lòng trắc ẩn và sự đồng cảm, ánh sáng của nó là ngọn đèn hy vọng.
Số 6 trong số học tỏa sáng trong mọi mối quan hệ đối tác, đặc biệt là những mối quan hệ tình cảm. Năng lượng của nó làm cho người khác thoải mái bỏ qua cảnh giác và cởi mở, trung thực về cảm xúc của họ, do đó, nó có thể mang lại sự trợ giúp cần thiết.

Ý nghĩa số 6 trong Tarot

Trong khía cạnh tâm linh, ý nghĩa của số 6 vừa tinh tế vừa huyền bí.

Số 6 có liên quan tới các hình học: hình lập phương, hình lục giác. Mỗi hình dạng này đều được tạo thành từ các phần hoàn hảo và đều nhau. Điều này phản ánh ý nghĩa cơ bản của số sáu là biểu tượng của sự kết hợp hoàn hảo và biểu tượng của sự hòa nhập.

Các lá bài Tarot mang năng lượng của số 6

Bộ bài Tarot Rider gồm tổng cộng 78 lá bài, trong đó bộ ẩn chính gồm 22 lá đánh số từ 0 đến 21 và 4 bộ ẩn phụ, mỗi bộ gồm 14 lá bài. Những lá bài Tarot mang năng lượng của số 6 xuất hiện ở cả hai bộ ẩn chính và phụ. Các lá bài đó là: The Lovers, Six of Wands, Six of Cups, Six of Swords và Six of Pentacles.

Lá bài The Lovers

Ý nghĩa về con số 6 trong bộ bài Tarot Rider

Lá bài The Lovers trong bộ bài Tarot

The Lovers là lá bài xuất hiện thứ 7 trong bộ ẩn chính bài Tarot, nhưng nó được đánh số 6 (VI), vì bộ ẩn chính được bắt đầu bằng lá bài số 0 – The Fool.

The Lovers là một lá bài về chủ đề tình yêu và tình dục. Trên lá bài là hình ảnh Adam và Eve trong Vườn Địa

Đàng, họ được thiên thần che chở và chúc phúc. Nhưng hình ảnh con rắn trên cái cây phía sau Eve đại diện cho sự cám dỗ đã trở thành điềm báo cho một thảm họa sau này.

Lá bài số 6 này tượng trưng cho những lựa chọn khó khăn trong giá trị và những nghi vấn đi cùng với nó. Bạn có thể ở trong tình cảnh tiến thoái lưỡng nan nếu bạn đang phải chọn giữa đúng và sai. The Lovers có thể hướng tới ngã ba giữa lý trí và lương tâm – thời điểm bắt buộc bạn chọn một trong hai. Là bài này cũng thể hiện giá trị cá nhân của bạn, vì để đưa ra một quyết định kiểu này bạn phải hiểu rõ về bản thân. Đi theo con đường của mình có nghĩa là bạn phải chống lại những người đang có ý kiến trái chiều.

Lá bài Six of Wands

Ý nghĩa về con số 6 trong bộ bài Tarot Rider

Lá bài Six of Wands trong bộ bài Tarot

Six of Wands là lá bài thứ sáu thuộc bộ Wands – Đũa phép. Đũa phép là biểu tượng cho nguyên tố lửa, đại diện cho sự chuyển động, sáng tạo hay sức sống.

Six of Wands là bản sao của lá The Chariot thuộc bộ ẩn chính. Cả hai lá bài này đều đại diện cho những khoảnh khắc chiến thắng. Người chiến thắng trở về sau những trận chiến, bạn có thể thấy phảng phất niềm kiêu hãnh trên gương mặt của họ.

Trong giải bài Tarot, Six of Wands xuất hiện khi bạn đang làm việc hết mình để đạt được mục tiêu, và thành công là mục tiêu cuối cùng. Không hẳn là chiến thắng người khác, bạn có thể chiến thắng bản thân mình, hoàn cảnh của mình, hoặc các cuộc xung đột. Giờ đây, bạn có thể nhận được sự hoan nghênh, sự tôn trọng và phần thưởng xứng đáng. Khi bạn thấy lá bài này, hãy nhìn nhận mình để chắc chắn bạn không cảm thấy bản thân mình trội hơn hết thảy. Hãy tận hưởng chiến thắng nhưng đừng nên tự phụ.

Lá bài Six of Cups

Ý nghĩa về con số 6 trong bộ bài Tarot Rider

Lá bài Six of Cups trong bộ bài Tarot

Six of Cups là lá bài thứ sáu thuộc bộ ẩn phụ Cups (Cốc). Cốc là biểu tượng của nguyên tố nước, nói một cách dễ hiểu, cốc dùng để đựng nước. Nó đại diện cho tình cảm, cảm xúc, trực giác hay các mối quan hệ.

Hình ảnh trên Six of Cups là hai đứa trẻ một lớn một nhỏ và bầu không khí vui tươi ngọt ngào xung quanh chúng.

Mọi người cười nói với nhau, vô tư và vui vẻ, đây là tinh thần của lá bài số 6 này.

Thế giới chắc chắn không thiếu những điều tiêu cực, nhưng đồng thời vẫn có nhiều điều tốt đẹp và sự quan tâm. Six of Cups là một lá bài của lòng tốt và những điều tốt đẹp đầy đơn giản. Lá bài khuyến khích bạn sống tử tế, hào phóng và rộng lượng. Khi xét theo một hướng nghĩa lớn hơn, lá bài còn bao hàm cả thời thơ ấu cũng như những cảm giác liên kết với tuổi trẻ của chúng ta – những cảm giác của sự vô tư, an toàn và tràn đầy yêu thương. Trẻ em là kho báu của chúng ta.

Lá bài Six of Swords

Ý nghĩa về con số 6 trong bộ bài Tarot Rider

Lá bài Six of Swords trong bộ bài Tarot

Six of Swords là lá bài thứ sáu thuộc bộ ẩn phụ bài Tarot – Swords (Kiếm). Kiếm là biểu tượng của nguyên tố khí, đại diện cho tâm trí, ý thức hay sự thật.

Trong lá bài là hình ảnh hai con người trên một chiếc thuyền, cảm xúc dường như rất buồn và buông xuôi.

Cuộc sống thực sự thiếu thú vị khi chúng ta cảm thấy buồn chán. Nhưng ít nhất, những người đi trên thuyền cũng đang tiến lên. Họ đang tiến đến một vùng đất mới, ngay cả khi họ chưa sẵn sàng thiết tha để tiến vào bờ.

Lá bài này đôi khi thể hiện một trạng thái mơ hồ, bơ phờ. Không có điều gì bị sai nghiêm trọng, nhưng cũng không có điều gì thật sự đúng hoàn toàn. Ở một khía cạnh tích cực hơn, lá bài Six of Swords có thể hàm ý sự hồi phục. Điều này đặc biệt đúng khi bạn vừa trải qua một khoảng thời gian khó khăn hoặc tổn thương tâm lý. Giờ đây bạn đang bắt đầu bước vào giai đoạn hàn gắn và cố chữa lành các tổn thương. Khi bạn thấy lá bài này, hãy biết rằng dù hoàn cảnh có thể không được lý tưởng, nhưng dù sao bạn cũng vẫn đang tiến đến một nơi chốn mới tích cực hơn. Cơ hội vẫn còn đó, và những điều kiện mới mẻ, tràn trề hy vọng hơn đang nằm ở phía trước.

Lá bài Six of Pentacles

Ý nghĩa về con số 6 trong bộ bài Tarot Rider

Lá bài Six of Pentacles trong bộ bài Tarot

Six of Pentacles là lá bài thứ sáu thuộc bộ ẩn phụ Pentacles (Đồng xu). Đồng xu là biểu tượng của nguyên tố đất, đại diện cho sự ổn định, thực tế và quyết tâm.

Hình ảnh trên lá bài mô tả một người đàn ông có vẻ là thương nhân đang trao vài đồng xu lẻ cho người ăn mày bên trái, trong khi người còn lại bên phải đang van nài chờ đợi. Người đàn ông giàu có cầm chiếc cân trên tay như thể để cân đo xem ai xứng đáng được nhận ân huệ, ai được nhiều và ai được ít. Hình ảnh trên lá bài này mô tả cho cả hai trường hợp: cho đi và nhận được, thống trị và quy phục.

Trong giải bài Tarot, lá Six of Pentacles là lời yêu cầu bạn cần phải suy xét sâu rộng toàn diện vấn đề đang có trên cả khía cạnh vật chất (tài sản hữu hình) và phi vật chất (kiến thức, quyền năng, tình yêu). Các từ khóa của lá bài bao gồm cả các mặt có và không có của mỗi dạng ý nghĩa. Bạn sẽ phải chấp nhận ý kiến của những người khác. Dù vậy thì trong mọi trường hợp bạn cũng cần phải nghi ngờ những gì bạn thấy ở vẻ bề ngoài, và cố gắng tìm hiểu kỹ lưỡng hơn.

Mời bạn tham khảo:

5/5 - (2 bình chọn)
Share.

Comments are closed.