Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Theo nhân tướng học gò mộc tinh đại diện cho ý chí, quyền lực và khát vọng của mỗi người. Tìm hiểu rõ hơn về gò mộc tinh và ý nghĩa của nốt ruồi trên gò này qua bài viết dưới đây.

Gò mộc tinh là gì?

Về cơ bản mỗi con người có đến 9 gò và một đồng hỏa tinh nằm ở giữa bàn tay. Mỗi gò này ngự trị ở một vị trí trên ngón tay và có mối quan hệ mật thiết đối với cuộc sống của mỗi con người. Thông qua các gò trên lòng bàn tay có thể đoán biết được điểm mạnh, điểm yếu của mỗi người.
Gò mộc tinh chính là phần thịt nổi cao nằm ngay dưới ngón trỏ.

Gò mộc tinh là gì? Nốt ruồi trên gò mộc tinh thì sao?

Vị trí gò mộc tinh và các gò khác trên bàn tay

Thực tế các gò này không có ranh giới rõ ràng mà chỉ mang tính chất tương đối do đó sẽ phụ thuộc khá nhiều vào cảm quan của mỗi người. Để xác định rõ ràng và đơn giản nhất không chỉ gò mộc tinh và các gò khác vui lòng click tại gò mộc tinh.

Ý nghĩa gò mộc tinh

Gò mộc tinh chính là gò đại diện cho khả năng phát huy và điều khiển ý chí cũng như khát vọng, ham muốn quyền lực của mỗi người về tiền bạc, danh vọng hay sự nghiệp.

Dưới đây là mỗi hình thái của gò mộc tinh và ý nghĩa tương ứng của chúng:

  • Gò mộc tinh nổi và rộng: Chủ nhân có ý chí, tham vọng, tự cao, kiêu hãnh và tham vọng. Gò này tràn sang ngón giữa bấy nhiêu thì sự kiêu hãnh và ý chí càng lớn bấy nhiêu.
  • Gò mộc tinh lõm và trũng sâu: Người này có khả năng tri thức kém, ý chí không đủ mạnh mẽ và kiên cường bởi vậy thường an phận sống cuộc đời cam chịu không có thành tích.
  • Gò mộc tinh nhô cao: Người này tính tình hung hăng luôn muốn mình làm trung tâm và thu hút sự chú ý của người khác, khá thích chỉ huy người khác. Đây là điển hình của tuýp người nhiều tham vọng về quyền lực, luôn phấn đấu ở vị trí cao, tự tin là giỏi việc giao tiếp.
  • Gò mộc tính lớn và cứng: Người này say mê danh vọng và quyền lực do đó rất dễ trở thành người chuyên chế, độc tài bởi bản tính ích kỷ của bản thân.
  • Gò mộc tinh lớn và mềm: Người này cũng có rất nhiều khát vọng và đam mê về quyền lực tuy nhiên lại chỉ là ảo tưởng bởi bản thân không có năng lực làm được việc đó.
  • Gò mộc tinh lớn, mềm và cao: Đây là hình thái đẹp nhất của gò mộc tinh, chủ nhân sẽ thành công nhờ sự nỗ lực của bản thân như ý muốn, có thể nói là đi đúng với quỹ đạo mà bản thân đặt ra.
  • Gò mộc tinh rộng vừa phải và nổi cũng vừa phải: Người này có bản tính vui vẻ, nhiệt tình và hòa đồng chính vì thế họ cũng dễ gặt hái được những thành công nhất định trong cuộc sống cũng như công việc.
  • Gò mộc tinh bằng và đầy đặn: Người này tuy không có thành công nhiều bên ngoài xã hội tuy nhiên lại có cuộc sống gia đình hạnh phúc, viên mãn.
  • Gò mộc tinh nhiều chỉ tay đan xen nhau: Nếu là những đường chỉ ngang thì càng nhiều lại càng thất bại và chỉ dọc hay chỉ đứng thì thành công rực rỡ.

Nốt ruồi trên gò mộc tinh thì sao?

Nốt ruồi đen trên gò mộc tinh

Gò mộc tinh là gì? Nốt ruồi trên gò mộc tinh thì sao?

Nốt ruồi đen trên gò mộc tinh

Nếu trên gò mộc tinh có nốt ruồi đen ở cả nam và nữ đều mang ý nghĩa may mắn. Nam giới có nốt ruồi đen trên gò mộc tinh thì sự nghiệp gây dựng được lên nhờ sự giúp đỡ nhiều bên vợ. Còn nếu là nữ lại là người có khả năng quán xuyến gia đình rất tốt có thể nói là chăm lo chu toàn được cho gia đình để người đàn ông có thể yên tâm gây dựng sự nghiệp.

Nốt ruồi son trên gò mộc tinh

Khác với nốt ruồi đen nốt ruồi son không mang ý nghĩa vĩnh cửu mà chỉ mang tính chất tạm thời khi nốt ruồi ở thời kỳ đỏ đậm nhất sẽ đem lại nhiều may mắn về tài lộc của chủ nhân. Sau khi nhạt màu chúng đóng vai trò như một nốt tàn nhang trên bàn tay.

Nốt ruồi son trên gò mộc tinh chỉ về sự nghiệp, khi nốt ruồi đỏ nhất cũng là giai đoạn người này đạt được nhiều thành tựu to lớn trong sự nghiệp, tiền bạc có thể nói là vào như nước, làm 1 kiếm 10 mà không tốn quá nhiều công sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió.

Xem thêm: ý nghĩa các nốt ruồi trên bàn tay

Tẩy hoặc xăm nốt ruồi liệu có cải được vận?

Rất nhiều người lựa chọn phương án tẩy hoặc xăm nốt ruồi để cải thiện vận số của bản thân. Vậy điều đó có đúng hay không hay đây chỉ là một phong trào được tạo ra để các cơ sở thẩm mỹ kiếm tiền. Về mặt mỹ học việc tẩy hay xăm thêm nốt ruồi để cải thiện nhan sắc là điều vô cùng tốt tuy nhiên hãy chọn cơ sở uy tín để không có những sự cố không đáng có xảy ra.

Còn xét trên phương diện nhân tướng học thì việc tẩy hay xăm thêm nốt ruồi không có ý nghĩa gì đối vận mệnh. Hãy nhớ “tâm sinh tướng” bản thân thay đổi thì vận mệnh mới có thể thay đổi được chính vì thế hãy tu tâm dưỡng tính rèn luyện bản thân, học cách suy nghĩ tích cực để mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn.
Vận may hoặc tiền tài sẽ đến với bạn khi bản thân mình trở nên tốt hơn.

Xem những luận giải chi tiết hơn tại:

Nhân tướng Info

  • Website: Nhantuong.info
  • Facebook: facebook.com/pagenhantuong
5/5 - (1 bình chọn)
Share.

Comments are closed.